Thứ tư, ngày 12/12/2017
Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa vừa cho biết, từ ngày 18-10-2021, Trung tâm triển khai thực hiện giao dịch trực tiếp các thủ tục giải quyết chế độ bảo hiểm thất nghiệp; tư vấn việc làm, cung ứng giới thiệu việc làm trong và ngoài nước.
Ảnh minh họa (Ảnh: baokhanhhoa.vn).
Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Sáng từ 7 -11 giờ; chiều từ 13 giờ 30 - 16 giờ 30. Người đến giao dịch tại Trung tâm yêu cầu tuân thủ nguyên tắc 5K của Bộ y tế (khẩu trang; khử khuẩn; không tụ tập; khai báo y tế; khoảng cách) và thực hiện giao dịch theo hướng dẫn của nhân viên Trung tâm; quét mã QR bằng ứng dụng Bluezone/PC-Covid. Trường hợp chưa có “Thẻ xanh Covid”,‘Thẻ vàng Covid” thì xuất trình giấy tờ tùy thân kèm theo 1 trong các loại giấy tờ sau: Giấy chứng nhận tiêm chủng vắc xin Covid-19 đã qua ít nhất 14 ngày sau khi tiêm; giấy xác nhận kết quả xét nghiệm test nhanh kháng nguyên hoặc PCR âm tính với SARS-CoV-2 trong thời gian 72 giờ; giấy ra viện đối với bệnh nhân Covid-19 đã khỏi bệnh trong vòng 180 ngày. Trường hợp không có điện thoại thông minh hoặc chưa cài đặt và sử dụng ứng dụng PC-Covid thì có thể nhờ người thân khai báo y tế hộ trên ứng dụng Bluezone/PC-Covid để có mã QR cá nhân của mình hoặc thực hiện khai báo bằng giấy theo hướng dẫn của nhân viên Trung tâm. Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa sẽ từ chối làm việc, phục vụ và mời rời khỏi Trung tâm đối với những người không tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid -19; không đủ điều kiện an toàn để trực tiếp tham gia giao dịch tại Trung tâm.
Bài viết: Từ ngày 18-10-2021: Trung tâm Dịch vụ việc làm Khánh Hòa triển khai thực hiện giao dịch trực tiếp
Chuyên mục: TIN MỚI
Tin khác
Some text in the modal.